Siglaw Firm - Hãng Luật sư chuyên sâu pháp lý doanh nghiệp FDI và Việt Nam

Dịch Vụ Thuế 24h - Làm giấy chứng nhận VSATTP trọn gói

19/06/2021
Dịch vụ làm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trọn gói, nhanh chóng, và tiết kiệm. Liên hệ Dịch Vụ Thuế 24h để được tư vấn miễn phí!

Dịch vụ làm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

Trong thời đại ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp ngành thực phẩm không chỉ cần sản phẩm chất lượng, mà còn phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm để giành được lòng tin của khách hàng. Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đóng vai trò then chốt, thể hiện cam kết của doanh nghiệp về chất lượng thực phẩm.

Tuy nhiên, quá trình xin cấp giấy chứng nhận VSATTP không phải là công việc đơn giản. Yêu cầu về hồ sơ, thủ tục phức tạp đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng về quy định pháp lý. Chính vì vậy, dịch vụ làm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành giải pháp hữu hiệu, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp. Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ qua nội dung bên dưới!

Cơ sở nào cần xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm?

Theo quy định tại Nghị định 15/2018/NĐ-CP, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là yêu cầu bắt buộc đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, chế biến thức ăn, cơ sở sản xuất và kinh doanh thực phẩm.

Tuy nhiên, không phải tất cả các cơ sở liên quan đến thực phẩm đều phải thực hiện thủ tục xin cấp giấy chứng nhận này. Cụ thể, các cơ sở sau được miễn việc xin cấp giấy chứng nhận VSATTP:

  • Các cơ sở sản xuất chỉ có quy mô nhỏ lẻ
  • Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn
  • Cơ sở sơ chế nhỏ lẻ thực phẩm đã đóng gói sẵn và đồ ăn đường phố
  • Cơ sở kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ, thực phẩm bao gói sẵn, thức ăn đường phố
  • Các bếp ăn tập thể mà không đăng ký ngành nghề kinh doanh thực phẩm
  • Cơ sở sản xuất, kinh doanh vật liệu, dụng cụ đựng và đóng gói thực phẩm

Điều kiện để các cơ sở trên được miễn xin cấp giấy VSATTP là họ phải đã được cấp một trong các loại giấy chứng nhận khác như GMP, IFS, ISO 22000, BRC, FSSC 2000, HACCP hoặc các loại giấy chứng nhận tương đương còn hiệu lực. Việc đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu về an toàn thực phẩm được chứng minh thông qua các loại giấy chứng nhận này.

Xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu?

Xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Hiện nay, quá trình quản lý và cấp phép giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam được thực hiện bởi ba cơ quan chính thức, bao gồm Bộ Công Thương, Bộ Y Tế, và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu?Xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu?

Theo Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12, mỗi cơ quan có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh khác nhau và cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) cho các doanh nghiệp tương ứng.

Cơ Quan Quản Lý và Cấp Phép

Loại Thực Phẩm và Dịch Vụ

Bộ Y Tế

  • Dịch vụ ăn uống và ẩm thực, cơ sở chế biến thực phẩm
  • Nước uống đóng chai, nước khoáng, đá dùng ướp thực phẩm
  • Thực phẩm chức năng
  • Vi chất bổ sung vào thực phẩm
  • Phụ gia, hương liệu, các chất hỗ trợ chế biến thực phẩm
  • Các sản phẩm không thuộc danh mục của Bộ Công Thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

  • Chợ đầu mối và chợ đấu giá nông sản
  • Ngũ cốc, thịt và các sản phẩm từ thịt, thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản, rau, củ, quả và sản phẩm
  • Trứng, sản phẩm từ trứng, sữa tươi nguyên liệu, sữa tươi dùng để làm nguyên liệu
  • Mật ong và các sản phẩm chế biến từ mật ong, thực phẩm biến đổi gen
  •  Muối, gia vị, đường, chè, ca cao, cà phê, hạt tiêu, và điều, nông sản thực phẩm khác
  • Dụng cụ, vật liệu bao gói và chứa đựng thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến, kinh doanh
  • Nước đá dùng trong bảo quản và chế biến sản phẩm.

Bộ Công Thương

  • Rượu, bia, cồn và các loại đồ uống có cồn
  • Nước giải khát như các loại nước ngọt, nước suối, sữa chế biến, dầu thực vật
  • Bột, tinh bột, và các loại mứt, kẹo, bánh
  • Các vật liệu và dụng cụ đóng gói, bao bì; các đồ dùng chứa đựng thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến và kinh doanh.

Như vậy, doanh nghiệp cần xác định rõ loại hình sản xuất, kinh doanh, sản phẩm để biết cần xin giấy chứng nhận VSATTP từ cơ quan quản lý nào. Điều này sẽ giúp quá trình xin cấp giấy chứng nhận được thuận lợi và hiệu quả.

Dịch vụ làm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trọn gói, uy tín - Dịch Vụ Thuế 24h

Doanh nghiệp thường gặp nhiều khó khăn trong việc xin cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, do quy trình phức tạp và yêu cầu hồ sơ khắt khe. Dịch Vụ Thuế 24h cung cấp dịch vụ làm giấy chứng nhận VSATTP trọn gói, giúp doanh nghiệp vượt qua mọi rào cản, đảm bảo đủ điều kiện và nhận được chứng nhận nhanh chóng.

Quy trình xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm của Dịch Vụ Thuế 24h

Dịch Vụ Thuế 24h là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ giúp doanh nghiệp xin cấp giấy đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới đây là quy trình chi tiết:

  • Tư vấn và tiếp nhận thông tin: Lắng nghe và tư vấn ban đầu để hiểu rõ về loại hình kinh doanh, sản phẩm, và yêu cầu cụ thể.
  • Khảo sát và đánh giá thực tế: Đội ngũ chuyên gia tiến hành khảo sát cơ sở kinh doanh và đánh giá thực tế.
  • Lập kế hoạch: Lên kế hoạch chi tiết về thủ tục và giấy tờ cần thiết.
  • Chuẩn bị hồ sơ: Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và chính xác.
  • Thực hiện thủ tục: Đại diện khách hàng nộp hồ sơ và liên hệ với cơ quan quản lý, theo dõi tiến độ và cập nhật thông tin.
  • Nhận và giao giấy phép: Nhận giấy phép từ cơ quan quản lý và giao tận nơi cho khách hàng.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Dịch Vụ Thuế 24h cam kết mang đến dịch vụ trọn gói, uy tín và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Tại sao khách hàng lựa chọn dịch vụ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Dịch Vụ Thuế 24h?

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Dịch Vụ Thuế 24h là đối tác đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thuế và tư vấn luật tại Việt Nam. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất.

Lý do lựa chọn dịch vụ giấy chứng nhận VSATTP của Dịch Vụ Thuế 24hLý do lựa chọn dịch vụ giấy chứng nhận VSATTP của Dịch Vụ Thuế 24h

  • Là đơn vị tiên phong, công ty cung cấp các dịch vụ chuyên sâu như xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, mã ngành nghề, thành lập doanh nghiệp.
  • Dịch Vụ Thuế 24h cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, đúng yêu cầu và đảm bảo tiến độ mà khách hàng cần.
  • Công ty thấu hiểu về vấn đề chi phí và cam kết cung cấp giải pháp hợp lý nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Dịch Vụ Thuế 24h cung cấp dịch vụ hỗ trợ tận nơi, giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề một cách thuận lợi.

Với những ưu điểm nổi bật này, Dịch Vụ Thuế 24h luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi cần dịch vụ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phí dịch vụ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trọn gói của Dịch Vụ Thuế 24h

Theo Thông tư 67/2021/TT-BTC, lệ phí cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm lần đầu hoặc gia hạn là 150,000 đồng/lần. Các khoản phí khác như thẩm định cơ sở, cấp giấy chứng nhận tập huấn ATTP cũng có mức phí cụ thể từ 30,000 đến 28,500,000 đồng tùy từng trường hợp.

Dịch Vụ Thuế 24h cung cấp dịch vụ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trọn gói, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình thực hiện. 

Dịch Vụ Thuế 24h cam kết cung cấp dịch vụ trọn gói với mức phí từ 10.000.000 đồng đối với hộ kinh doanh và 12.000.000 đồng đối với doanh nghiệp.

Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những giấy phép quan trọng mà mọi doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và dịch vụ ăn uống cần phải có. Tuy nhiên, quy trình xin cấp giấy phép này khá phức tạp, kéo dài và tốn kém nếu doanh nghiệp tự thực hiện.

Dịch Vụ Thuế 24h cung cấp dịch vụ làm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trọn gói với mức phí hợp lý, từ 10-12 triệu đồng. Dịch vụ này đảm bảo quy trình được thực hiện nhanh chóng, tuân thủ đúng quy định, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Liên hệ với Dịch Vụ Thuế 24h để được tư vấn chi tiết, không tốn phí!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Tư vấn Luật và Dịch Vụ Thuế 24h

Address: Tầng 6, tòa nhà số 392, Nguyễn Thị Đặng, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Phone: 0916.707.744

Email: dichvuthue24h@gmail.com

Website: https://dichvuthue24h.com/

 
Xem tất cả
CÔNG TY LUẬT SIGLAW
Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội:
Địa chỉ: Số 44/A32 - NV13, Khu A Glexemco, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Tp.Hà Nội
Hotline: 0967 818 020
Email: hanoi@siglaw.vn
 
Chi nhánh Miền Trung:
Địa chỉ: 177 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
Hotline: 0967 818 020
 
Chi nhánh Miền Nam:
Địa chỉ: A9.05 Block A, Tòa Sky Center, số 5B đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0967 818 020
Email: hcm@siglaw.vn
 
Tư vấn miễn phí 24/7: 0967 818 020