Siglaw Firm - Chuyên gia pháp lý và tài chính

Dịch vụ đăng ký mã số, mã vạch

24/07/2021

Kết quả khách hàng nhận được

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch có dấu xác nhận của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

  • Miễn phí tư vấn pháp lý thường xuyên 3 tháng đầu tiên liên quan quyền Sở hữu trí tuệ sau khi quý khách sử dụng dịch vụ Đăng ký mã số, mã vạch.

  • Tư vấn lợi thế, đáng giá rủi ro cho doanh nghiệp trong quá trình sử dụng dịch vụ.

  • Cam kết hoàn thiện công việc đúng tiến độ và thời gian thực hiện nhanh nhất thị trường.

  • Cam kết chi phí thực hiện dịch vụ hợp lý và tiết kiệm nhất thị trường. 

  • Đội ngũ chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm, có kiến thức bao quát sâu, rộng, thái độ làm việc chuyên nghiệp, vì vậy Siglaw cam kết 100% hoàn thành được công việc.

  • Luôn cập nhật tiến độ thường xuyên cho quý khách hàng.

  • Sẵn sàng hỗ trợ pháp lý 24/7 khi quý khách cần bằng sự nhiệt tình, ân cần, tỉ mỉ của đội ngũ chuyên viên pháp lý của Siglaw.

 
Việc đăng ký mã số, mã vạch là một yếu tố quan trọng bởi mã số, mã vạch in trên sản phẩm giúp cho doanh nghiệp, nhà quản lý dễ dàng kiểm soát hàng hóa và sản phẩm của mình khi bán ra trên thị trường.

Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện thủ tục Đăng ký mã số, mã vạch, Siglaw tự tin cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách.

Mã số, mã vạch là gì? Các loại mã số, mã vạch phổ biến hiện nay?


Căn cứ theo quy định tại Nghị định 10/2020/TT-BKHCN thì mã số, mã vạch được định nghĩa như sau:

  • Mã số là một dãy số hoặc chữ được sử dụng để định danh sản phẩm, dịch vụ, địa điểm, tổ chức, cá nhân.

  • Mã vạch là phương thức lưu trữ và truyền tải thông tin của mã số bằng: loại ký hiệu vạch tuyến tính (mã vạch một chiều); tập hợp điểm (Data Matrix, QRcode, PDF417 và các mã vạch hai chiều khác); chip nhận dạng qua tần số vô tuyến (RFID) và các công nghệ nhận dạng khác.

Hiện nay có các loại mã số, mã vạch phổ biến nhất như là:

  • Mã EAN-13, gồm 13 chữ số và Mã EAN-8 (rút gọn), gồm 8 chữ số: ứng dụng trên các sản phẩm bán lẻ.

  • Mã thùng EAN (DUN-14), gồm 14 chữ số: ứng dụng trong việc phân phối, vận chuyển, lưu kho.

  • Mã địa điểm GLN, mã số container vận chuyển SSCC: ứng dụng cho nghiệp vụ giao vận...

Tại sao cần đăng ký mã số, mã vạch?


Đối với doanh nghiệp, mã số, mã vạch sẽ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình quản lý sản phẩm, từ đó tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng hiệu suất làm việc.  Đồng thời, để hàng hóa của doanh nghiệp được vào các siêu thị, trung tâm thương mại hoặc xuất khẩu thì hàng hóa bắt buộc phải được đăng ký mã số, mã vạch. 

Đối với các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp phân phối sản phẩm. Sản phẩm được đăng ký mã số, mã vạch sẽ giúp các cơ quan quản lý cũng như doanh nghiệp phân phối nắm được các thông số của sản phẩm, số lượng, chất lượng của sản phẩm. Từ đó tiết kiệm thời gian, công sức xác minh nguồn gốc, quản lý sản phẩm, tránh gây ra thiệt hại cho người tiêu dùng.

Đối với người tiêu dùng, người tiêu dùng khi cần tìm hiểu thêm về thông tin, nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, họ có thể quét mã số, mã vạch để biết các thông tin đó. Điều này sẽ giúp gia tăng niềm tin đối với doanh nghiệp sản xuất sản phẩm, góp phần tăng uy tín của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Đồng thời, khi có sai phạm xảy ra, người tiêu dùng có thể tố giác, khiếu nại đối với doanh nghiệp dễ dàng khi đã có thông tin của doanh nghiệp.

Dịch vụ đăng ký mã số, mã vạch mà Siglaw cung cấp:

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Siglaw. Với chúng tôi, mỗi khách hàng là một đại sứ thương hiệu!

Cho nên, Siglaw chăm chút, tỉ mỉ từng khách hàng một cách chu đáo nhất, khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã số, mã vạch của Siglaw, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trọn gói, tối đa mọi thủ tục giấy tờ như sau:

  1. Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, thông tin cần thiết và soạn toàn bộ hồ sơ Đăng ký mã số, mã vạch.

  2. Giải đáp, tư vấn quy định pháp luật cần thiết liên quan đến phạm vi Đăng ký mã số, mã vạch.

  3. Tư vấn lợi thế, ưu đãi pháp lý, thuế tối ưu nhất phù hợp với phạm vi Đăng ký mã số, mã vạch.

  4. Hỗ trợ dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự các hồ sơ cần thiết.

  5. Thay mặt khách hàng thực hiện toàn bộ thủ tục tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng .

  6. Tư vấn các vấn đề liên quan sau khi đã thực hiện Đăng ký mã số, mã vạch.

Chúng ta có thể thấy mã số, mã vạch là yêu cầu bắt buộc đối với các sản phẩm muốn đưa vào trong siêu thị, cửa hàng. Vì vậy, đăng ký mã số, mã vạch là điều rất cần thiết. Đối với Siglaw, khi thực hiện dịch vụ cho quý khách hàng chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp nhất bằng cả trái tim mình. 

Siglaw sẽ luôn nỗ lực thực hiện trọng trách mà các khách hàng đặt lên vai Siglaw một cách tâm huyết, cẩn thận, nhiệt tình nhất. Bởi vì, đối với Siglaw được đem đến những giá trị, sự hài lòng đến với quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 

Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

Tại Siglaw, với khẩu hiệu "Bảo mật - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Uy tín", chúng tôi thiết lập “Bộ tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ đến khách hàng” và toàn bộ Luật sư và chuyên gia của Siglaw luôn thực hiện ở mức độ cao nhất:

1. Chất lượng chuyên môn cao: Các dịch vụ Pháp lý của chúng tôi luôn được tư vấn và thực hiện bởi các Luật sư và chuyên gia có am hiểu chuyên môn sâu sắc và dày dặn kinh nghiệm nhằm đảm bảo đưa ra các giải pháp tư vấn luôn chính xác, tuân thủ pháp luật và mang lại giá trị cao cho khách hàng.
2. Bảo mật: Việc đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng, trong mọi trường hợp, luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
3. Đúng hạn: Chúng tôi cam kết trong việc đáp ứng yêu cầu về thời hạn công việc. Theo đó, tiến độ công việc sẽ luôn được chúng tôi theo sát và thông tin kịp thời đến khách hàng.
4. Phản hồi nhanh chóng: Mọi trao đổi, liên hệ hay yêu cầu của khách hàng sẽ được phản hồi nhanh chóng, kịp thời hoặc chậm nhất trong vòng 24 giờ.
5. Chính trực: Chúng tôi luôn giữ vững sự chính trực trong mọi trường hợp, tuân thủ các quy định về đạo đức nghề nghiệp trong mọi trường hợp.
6. Chuyên nghiệp: Chúng tôi đem đến sự chuyên nghiệp trong kiến thức pháp lý sâu sắc của đội ngũ Luật sư và Chuyên gia trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào; sự chuyên nghiệp trong giao tiếp đa ngôn ngữ khi khách hàng luôn cảm thấy dễ dàng trao đổi công việc với chúng tôi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn); sự chuyên nghiệp trong thái độ và tác phong làm việc với khách hàng.
7. Nhiệt tình và thân thiện: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa trong khả năng của chúng tôi và trong mọi trường hợp. Chúng tôi đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái vì sự thân thiện trong giao tiếp với bất kỳ Luật sư nào.
8. Dễ dàng và Thuận tiện: Chúng tôi luôn nỗ lực tìm cách cung cấp dịch vụ theo cách làm cho khách hàng cảm thấy dễ dàng và thuận tiện nhất.
9. Giá trị gia tăng: Trong quá trình cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng tối đa để cung cấp các phương án tư vấn/đề xuất giúp khách hàng có sự so sánh và lựa chọn phương án tốt nhất, hoàn thiện nhất.

Link rss

Để được tư vấn miễn phí một cách toàn diện, Quý khách liên hệ:

LIÊN HỆ HỖ TRỢ MIỄN PHÍ

Siglaw khu vực Miền Bắc

Mobile: 0967 818 020


Mail: hanoi@siglaw.vn

Siglaw khu vực Miền Trung

Mobile: 0975 356 335


Mail: danang@siglaw.vn

Siglaw khu vực Miền Nam

Mobile: 0985 982 659


Mail: hcm@siglaw.vn

Công ty Luật TNHH Siglaw (Siglaw Firm)

Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội: Tầng 12A Tòa nhà Sao Mai, Số 19 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0967 818 020

Email: hanoi@siglaw.vn

Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh: 21 đường N4, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và nhà ở tại số 16/9 đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0985 982 659

Email: hcm@siglaw.vn

CÔNG TY LUẬT SIGLAW
Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 12A Tòa nhà Sao Mai, Số 19 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Hotline: 0967 818 020
Email: hanoi@siglaw.vn
 
Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 21 đường N4, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và nhà ở tại số 16/9 đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0985 982 659
Email: hcm@siglaw.vn
 
DMCA.com Protection Status
Tư vấn miễn phí 24/7: 0967 818 020 / 0985 982 659
Kiến thức hay thành lập DN FDI BĐS