Siglaw Firm - Hãng Luật sư chuyên sâu pháp lý doanh nghiệp FDI và Việt Nam

Xin giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa

27/09/2021

Kết quả khách hàng nhận được

  • Cam kết hoàn thành công việc theo đúng tiến độ và thời gian thực hiện nhanh nhất thị trường.

  • Cam kết chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất trên thị trường và không phát sinh chi phí khi thực hiện dịch vụ.

  • Tư vấn quy trình, thủ tục khi cần điều chỉnh, thay đổi Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa.

  • Miễn phí tư vấn pháp lý thường xuyên liên quan đến vấn đề kinh doanh hoạt động phòng khám trong 3 tháng đầu tiên sau khi thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép hoạt động.

  • Sẵn sàng hỗ trợ pháp lý 24/7 khi quý khách cần bằng sự nhiệt tình, ân cần, tỉ mỉ của đội ngũ chuyên viên pháp lý của Siglaw.

Hệ thống văn phòng luật sư chuyên nghiệp trên toàn quốc

Công ty Luật Siglaw được thành lập bởi đội ngũ các luật sư, chuyên gia pháp lý cao cấp có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp, Đầu tư FDI tại Việt Nam, Giấy phép con, Giấy phép lao động, Sở hữu trí tuệ, Đầu tư ra nước ngoài, M&A … từ năm 2012. Chúng tôi đã trực tiếp tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho các đơn vị lớn như: BIDV, BigC, VinaCafe, Kocharm, Lotte, Haidilao, Point Avenue...

Siglaw tự hào có hệ thống văn phòng, chi nhánh và đối tác trên toàn quốc

Siglaw dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp dịch vụ cam kết hoàn hảo cho doanh nghiệp. Siglaw với hệ thống văn phòng, chi nhánh và đối tác của Siglaw có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Xem Giới thiệu về Siglaw
Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa là một loại giấy tờ bắt buộc phải có khi muốn kinh doanh phòng khám đa khoa. Tuy nhiên các quy định của pháp luật về đăng ký giấy phép hoạt động phòng khám khá phức tạp khiến cho các chủ thể kinh doanh còn lúng túng.

Để giúp các chủ thể thực hiện được ý định kinh doanh của mình, đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức cho quý khách hàng, Siglaw xin cung cấp dịch vụ tư vấn xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa như sau:

Giấy phép hoạt động phòng khám là gì? Điều kiện hoạt động phòng khám đa khoa


Phòng khám đa khoa là một hình thức tổ chức của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, và cần có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cũng như Giấy phép hoạt động do cơ quan có thẩm quyền cấp để đi vào hoạt động.

Tuy nhiên để được cấp Giấy phép hoạt động thì phòng khám đa khoa phải đáp ứng được các điều kiện như sau:

a. Quy mô phòng khám đa khoa

  • Có ít nhất 02 trong 04 chuyên khoa nội, ngoại, sản, nhi.

  • Có bộ phận cận lâm sàng (xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh).

b. Về cơ sở vật chất

  • Có địa điểm cố định.

  • Bảo đảm các điều kiện về an toàn bức xạ, phòng cháy chữa cháy.

  • Phải bố trí khu vực tiệt trùng để xử lý dụng cụ y tế sử dụng lại.

  • Có phòng cấp cứu, phòng lưu người bệnh, phòng khám chuyên khoa và phòng tiểu phẫu (các phòng phải có đủ diện tích để thực hiện kỹ thuật chuyên môn).

c. Về trang thiết bị y tế 

  • Có đủ trang thiết bị y tế phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của cơ sở.

  • Có hộp thuốc chống sốc và đủ thuốc cấp cứu chuyên khoa.

d. Về nhân sự

  • Phải có một người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật đáp ứng các điều kiện sau:

    • Là bác sĩ có chứng chỉ hành nghề có phạm vi hoạt động chuyên môn phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của cơ sở.

    • Có thời gian hành nghề khám chữa bệnh ít nhất 36 tháng sau khi được cấp chứng chỉ hành nghề (hoặc có thời gian trực tiếp tham gia khám chữa bệnh ít nhất 54 tháng).

    • Làm việc toàn thời gian tại phòng khám.

    • Có quyết định bổ nhiệm người phụ trách chuyên môn bằng văn bản.

  • Số lượng bác sỹ khám chữa bệnh hành nghề cơ hữu phải đạt tỷ lệ ít nhất là 50% trên tổng số bác sỹ của phòng khám đa khoa.

  • Người phụ trách các phòng khám chuyên khoa và bộ phận cận lâm sàng thuộc phòng khám đa khoa phải là người làm việc cơ hữu tại phòng khám.

  • Các đối tượng khác làm việc trong cơ sở nếu có thực hiện việc khám chữa bệnh thì phải có chứng chỉ hành nghề và chỉ được thực hiện việc khám chữa bệnh trong phạm vi công việc được phân công.

Hồ sơ xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa



Hồ sơ xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa bao gồm:

  • Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đối với phòng khám đa khoa.

  • Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

  • Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật, người phụ trách bộ phận chuyên môn.

  • Danh sách đăng ký người hành nghề tại cơ sở khám chữa bệnh.

  • Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức và nhân sự của phòng khám đa khoa.

  • Tài liệu chứng minh cơ sở khám chữa bệnh đáp ứng điều kiện về cơ sở vật chất và điều kiện vệ sinh môi trường phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn.

  • Danh mục chuyên môn kỹ thuật và phân tuyến kỹ thuật dự kiến.

Kinh doanh hoạt động phòng khám đa khoa là một dịch vụ kinh doanh đặc biệt, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tính mạng con người. Vậy nên các điều kiện, thủ tục pháp luật quy định về kinh doanh phòng khám đa khoa cũng rất chặt chẽ. Với mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, Siglaw bằng sự tận tâm, nhiệt huyết của mình muốn gửi đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa:

Dịch vụ tư vấn xin Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa mà Siglaw cung cấp

"Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Siglaw. Với chúng tôi, mỗi khách hàng là một đại sứ thương hiệu!"

Cho nên, Siglaw chăm chút, tỉ mỉ từng khách hàng một cách chu đáo nhất, khi sử dụng dịch vụ tư vấn xin Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa của Siglaw, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình nhất như sau:

  1. Tư vấn tổng quan các vấn đề pháp lý liên quan đến Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa, và quy định của pháp luật về các điều kiện để được cấp Giấy phép hoạt động.

  2. Khảo sát, kiểm tra các điều kiện về quy mô phòng khám, cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự và trang thiết bị y tế cần thiết để hoạt động phòng khám đa khoa.

  3. Tư vấn quý khách hàng chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ cần thiết cho thủ tục xin cấp Giấy phép hoạt động phòng khám đa khoa.

  4. Tư vấn soạn thảo hồ sơ xin cấp Giấy phép hoạt động và hướng dẫn nộp. 

  5. Hướng dẫn phòng khám chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân sự, trang thiết bị và tài liệu để tiếp đoàn thẩm định.

  6. Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, hướng dẫn bổ sung, điều chỉnh hồ sơ nếu cơ quan có thẩm quyền yêu cầu.

Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

Tại Siglaw, với khẩu hiệu "Bảo mật - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Uy tín", chúng tôi thiết lập “Bộ tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ đến khách hàng” và toàn bộ Luật sư và chuyên gia của Siglaw luôn thực hiện ở mức độ cao nhất:

1. Chất lượng chuyên môn cao: Các dịch vụ Pháp lý của chúng tôi luôn được tư vấn và thực hiện bởi các Luật sư và chuyên gia có am hiểu chuyên môn sâu sắc và dày dặn kinh nghiệm nhằm đảm bảo đưa ra các giải pháp tư vấn luôn chính xác, tuân thủ pháp luật và mang lại giá trị cao cho khách hàng.
2. Bảo mật: Việc đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng, trong mọi trường hợp, luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
3. Đúng hạn: Chúng tôi cam kết trong việc đáp ứng yêu cầu về thời hạn công việc. Theo đó, tiến độ công việc sẽ luôn được chúng tôi theo sát và thông tin kịp thời đến khách hàng.
4. Phản hồi nhanh chóng: Mọi trao đổi, liên hệ hay yêu cầu của khách hàng sẽ được phản hồi nhanh chóng, kịp thời hoặc chậm nhất trong vòng 24 giờ.
5. Chính trực: Chúng tôi luôn giữ vững sự chính trực trong mọi trường hợp, tuân thủ các quy định về đạo đức nghề nghiệp trong mọi trường hợp.
6. Chuyên nghiệp: Chúng tôi đem đến sự chuyên nghiệp trong kiến thức pháp lý sâu sắc của đội ngũ Luật sư và Chuyên gia trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào; sự chuyên nghiệp trong giao tiếp đa ngôn ngữ khi khách hàng luôn cảm thấy dễ dàng trao đổi công việc với chúng tôi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn); sự chuyên nghiệp trong thái độ và tác phong làm việc với khách hàng.
7. Nhiệt tình và thân thiện: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa trong khả năng của chúng tôi và trong mọi trường hợp. Chúng tôi đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái vì sự thân thiện trong giao tiếp với bất kỳ Luật sư nào.
8. Dễ dàng và Thuận tiện: Chúng tôi luôn nỗ lực tìm cách cung cấp dịch vụ theo cách làm cho khách hàng cảm thấy dễ dàng và thuận tiện nhất.
9. Giá trị gia tăng: Trong quá trình cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng tối đa để cung cấp các phương án tư vấn/đề xuất giúp khách hàng có sự so sánh và lựa chọn phương án tốt nhất, hoàn thiện nhất.

Link rss

Để được tư vấn miễn phí một cách toàn diện, Quý khách liên hệ:

LIÊN HỆ HỖ TRỢ MIỄN PHÍ

Siglaw khu vực Miền Bắc

Mobile: 0967 818 020


Mail: hanoi@siglaw.vn

Siglaw khu vực Miền Trung

Mobile: 967 818 020


Mail: danang@siglaw.vn

Siglaw khu vực Miền Nam

Mobile: 0967 818 020


Mail: hcm@siglaw.vn

Công ty Luật TNHH Siglaw (Siglaw Firm)

Hotline: 0967 818 020

Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội: Tầng 12A Tòa nhà Sao Mai, Số 19 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Email: hanoi@siglaw.vn

Chi nhánh Miền Trung: Địa chỉ: 177 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Chi nhánh Miền Nam: 21 đường N4, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và nhà ở tại số 16/9 đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email: hcm@siglaw.vn


CÔNG TY SIGLAW
Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 12A Tòa nhà Sao Mai, Số 19 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Hotline: 0967 818 020
Email: hanoi@siglaw.vn
 
Chi nhánh Miền Trung:
Địa chỉ: 177 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Hotline: 0967 818 020
 
Chi nhánh Miền Nam:
Địa chỉ: 21 đường N4, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và nhà ở tại số 16/9 đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0967 818 020
Email: hcm@siglaw.vn
 
Tư vấn miễn phí 24/7: 0967 818 020