Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa là điều kiện bắt buộc cần phải có đối với doanh nghiệp kinh doanh liên quan đến kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa.
Kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa phục vụ khách du lịch nội địa. Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa được cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh nơi doanh nghiệp có trụ sở cấp. Để được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa, doanh nghiệp cần đáp ứng được các điều kiện do pháp luật quy định và chuẩn bị hồ sơ cẩn thận đầy đủ để nộp đến cơ quan có thẩm quyền.
Điều kiện xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa
Để được cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa, doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp.
- Thực hiện ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa tại ngân hàng với số tiền là 100.000.000 đồng.
- Người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành (Chủ tịch hội đồng quản trị; chủ tịch hội đồng thành viên; chủ tịch công ty; chủ doanh nghiệp tư nhân; tổng giám đốc; giám đốc hoặc phó giám đốc; trưởng bộ phận kinh doanh dịch vụ lữ hành) phải tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành về lữ hành, bao gồm các chuyên ngành:
Trường hợp tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành khác phải có chứng chỉ nghiệp vụ điều hành du lịch nội địa.
Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa bao gồm:
-
Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa.
-
Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
-
Giấy chứng nhận ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành.
-
Bản sao có chứng thực quyết định bổ nhiệm hoặc hợp đồng lao động giữa doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành với người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành.
-
Bản sao có chứng thực văn bằng, chứng chỉ của người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành.
Dịch vụ tư vấn xin giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa mà Siglaw cung cấp:
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Siglaw. Với chúng tôi, mỗi khách hàng là một đại sứ thương hiệu!”
Cho nên, Siglaw chăm chút, tỉ mỉ từng khách hàng một cách chu đáo nhất, khi sử dụng dịch vụ tư vấn xin giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa của Siglaw, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình nhất như sau:
-
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng những quy định của pháp luật hiện hành liên quan đến xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa.
-
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các tài liệu cần thiết và các giấy tờ pháp lý khác liên quan.
-
Hướng dẫn soạn thảo, chuẩn bị tất cả các hồ sơ, tài liệu cần thiết để xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa.
-
Hướng dẫn khách hàng nộp hồ sơ xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
-
Theo dõi hồ sơ, hướng dẫn sửa đổi bổ sung hồ sơ nếu cần.
-
Tư vấn các vấn đề liên quan sau khi có Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa.
Với mong muốn khách hàng có thể xin giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, Siglaw sẽ luôn nỗ lực thực hiện trọng trách mà các khách hàng đặt lên vai Siglaw một cách tâm huyết, cẩn thận, nhiệt tình nhất. Bởi vì, đối với Siglaw được đem đến những giá trị, sự hài lòng đến với quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Tại Siglaw, với khẩu hiệu "Bảo mật - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Uy tín", chúng tôi thiết lập “Bộ tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ đến khách hàng” và toàn bộ Luật sư và chuyên gia của Siglaw luôn thực hiện ở mức độ cao nhất:
1. Chất lượng chuyên môn cao: Các dịch vụ Pháp lý của chúng tôi luôn được tư vấn và thực hiện bởi các Luật sư và chuyên gia có am hiểu chuyên môn sâu sắc và dày dặn kinh nghiệm nhằm đảm bảo đưa ra các giải pháp tư vấn luôn chính xác, tuân thủ pháp luật và mang lại giá trị cao cho khách hàng.
2. Bảo mật: Việc đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng, trong mọi trường hợp, luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
3. Đúng hạn: Chúng tôi cam kết trong việc đáp ứng yêu cầu về thời hạn công việc. Theo đó, tiến độ công việc sẽ luôn được chúng tôi theo sát và thông tin kịp thời đến khách hàng.
4. Phản hồi nhanh chóng: Mọi trao đổi, liên hệ hay yêu cầu của khách hàng sẽ được phản hồi nhanh chóng, kịp thời hoặc chậm nhất trong vòng 24 giờ.
5. Chính trực: Chúng tôi luôn giữ vững sự chính trực trong mọi trường hợp, tuân thủ các quy định về đạo đức nghề nghiệp trong mọi trường hợp.
6. Chuyên nghiệp: Chúng tôi đem đến sự chuyên nghiệp trong kiến thức pháp lý sâu sắc của đội ngũ Luật sư và Chuyên gia trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào; sự chuyên nghiệp trong giao tiếp đa ngôn ngữ khi khách hàng luôn cảm thấy dễ dàng trao đổi công việc với chúng tôi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn); sự chuyên nghiệp trong thái độ và tác phong làm việc với khách hàng.
7. Nhiệt tình và thân thiện: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa trong khả năng của chúng tôi và trong mọi trường hợp. Chúng tôi đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái vì sự thân thiện trong giao tiếp với bất kỳ Luật sư nào.
8. Dễ dàng và Thuận tiện: Chúng tôi luôn nỗ lực tìm cách cung cấp dịch vụ theo cách làm cho khách hàng cảm thấy dễ dàng và thuận tiện nhất.
9. Giá trị gia tăng: Trong quá trình cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng tối đa để cung cấp các phương án tư vấn/đề xuất giúp khách hàng có sự so sánh và lựa chọn phương án tốt nhất, hoàn thiện nhất.
Link rss