Siglaw Firm - Chuyên gia pháp lý và tài chính

Dịch vụ tư vấn xin cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa

24/09/2021

Kết quả khách hàng nhận được

  • Miễn phí tư vấn pháp lý thường xuyên liên quan đến lưu hành hàng hóa trên thị trường trong quý đầu tiên sau khi thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa.

  • Miễn phí tư vấn lợi thế pháp lý khi thực hiện dịch vụ tư vấn xin cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa.

  • Cam kết hoàn thiện công việc đúng tiến độ và thời gian thực hiện nhanh nhất thị trường.

  • Cam kết chi phí thực hiện dịch vụ hợp lý và tiết kiệm nhất thị trường. 

  • Đội ngũ chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm, có kiến thức bao quát sâu, rộng, thái độ làm việc chuyên nghiệp, vì vậy Siglaw cam kết 100% hoàn thành được công việc.

  • Luôn cập nhật tiến độ thường xuyên cho quý khách hàng.

  • Sẵn sàng hỗ trợ pháp lý 24/7 khi quý khách cần bằng sự nhiệt tình, ân cần, tỉ mỉ của đội ngũ chuyên viên pháp lý của Siglaw.

Để có thể xuất khẩu, cũng như lưu hành tự do trên thị trường một nước, các doanh nghiệp cần xin cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa (CFS). Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp khi cần thực hiện thủ tục này vẫn còn nhiều khó khăn khi chưa hiểu được hết các quy định pháp luật.

Nhằm giúp các doanh nghiệp tiết thời gian, chi phí trong việc xin cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa, Siglaw xin cung cấp Dịch vụ tư vấn xin cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa.

Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa là gì?


Giấy chứng nhận lưu hành tự do là văn bản chứng minh hàng hoá được lưu hành tự do trên thị trường nước xuất khẩu, tên tiếng Anh: Certificate of Free Sale được viết tắt là CFS, do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước sản xuất hàng hoá cấp cho chủ thể xuất khẩu hàng hoá khi có đề nghị.

Sẽ không có quy định về bắt buộc hàng hoá phải bán trên thị trường nước xuất khẩu, nhưng khi đã được cấp giấy chứng nhận này thì đã là sự ghi nhận của nhà nước xuất khẩu ra sản phẩm. Về nguồn gốc xuất xứ, nhưng đặc điểm mang tính đặc thù của sản phẩm.

Trong một số hoạt động thương mại, chủ thể bắt buộc phải có giấy lưu hành tự do hàng hoá. Đây cũng là cơ sở để nước nhập khẩu hàng hoá này có cơ sở đánh giá chất lượng sản phẩm. Và được đảm về nguồn thông tin của chính quyền nước xuất khẩu hàng hoá.

Khi nào cần xin Giấy chứng nhận lưu hàng tự do hàng hóa?


Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hoá cần trong những trường hợp sau:

  • Thứ nhất, chủ thể có hàng hoá xuất khẩu. Như đã phân tích ở trên thì giấy này là một trong những cơ sở nước nhập khẩu đánh giá chất lượng của sản phẩm, nguồn gốc cũng như những thông tin cơ bản của sản phẩm.

Khi có giấy này thì khả năng lưu thông hàng hoá của các đơn vị sẽ dễ dàng hơn. Còn tuỳ thuộc vào pháp luật của các nước nhập khẩu khác nhau quy định về bắt buộc cần giấy này.

  • Thứ hai, chủ thể có hàng hoá nhập khẩu vào thị trường trong nước bắt buộc phải có để thực hiện thủ tục công bố sản phẩm nhập khẩu: các sản phẩm Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng y học. sản phẩm dinh dưỡng các loại được yêu cầu….

Căn cứ pháp lý 

  • Nghị định 69/2018/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật quản lý ngoại thương.

  • Quyết định 10/2010/QĐ-TTg.

Dịch vụ tư vấn xin cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa mà Siglaw cung cấp:

"Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Siglaw. Với chúng tôi, mỗi khách hàng là một đại sứ thương hiệu!"

Cho nên, Siglaw chăm chút, tỉ mỉ từng khách hàng một cách chu đáo nhất, khi sử dụng dịch vụ tư vấn xin cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa của Siglaw, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình nhất như sau:

  1. Hướng dẫn chuẩn bị tài liệu, thông tin cần thiết để soạn hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa. 

  2. Giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến xin cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa.

  3. Tư vấn lợi thế, ưu đãi pháp lý, thuế tối ưu nhất phù hợp từng đối tượng khách hàng. 

  4. Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục tại Cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do hàng hóa.

  5. Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, hướng dẫn sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

Tại Siglaw, với khẩu hiệu "Bảo mật - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Uy tín", chúng tôi thiết lập “Bộ tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ đến khách hàng” và toàn bộ Luật sư và chuyên gia của Siglaw luôn thực hiện ở mức độ cao nhất:

1. Chất lượng chuyên môn cao: Các dịch vụ Pháp lý của chúng tôi luôn được tư vấn và thực hiện bởi các Luật sư và chuyên gia có am hiểu chuyên môn sâu sắc và dày dặn kinh nghiệm nhằm đảm bảo đưa ra các giải pháp tư vấn luôn chính xác, tuân thủ pháp luật và mang lại giá trị cao cho khách hàng.
2. Bảo mật: Việc đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng, trong mọi trường hợp, luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
3. Đúng hạn: Chúng tôi cam kết trong việc đáp ứng yêu cầu về thời hạn công việc. Theo đó, tiến độ công việc sẽ luôn được chúng tôi theo sát và thông tin kịp thời đến khách hàng.
4. Phản hồi nhanh chóng: Mọi trao đổi, liên hệ hay yêu cầu của khách hàng sẽ được phản hồi nhanh chóng, kịp thời hoặc chậm nhất trong vòng 24 giờ.
5. Chính trực: Chúng tôi luôn giữ vững sự chính trực trong mọi trường hợp, tuân thủ các quy định về đạo đức nghề nghiệp trong mọi trường hợp.
6. Chuyên nghiệp: Chúng tôi đem đến sự chuyên nghiệp trong kiến thức pháp lý sâu sắc của đội ngũ Luật sư và Chuyên gia trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào; sự chuyên nghiệp trong giao tiếp đa ngôn ngữ khi khách hàng luôn cảm thấy dễ dàng trao đổi công việc với chúng tôi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn); sự chuyên nghiệp trong thái độ và tác phong làm việc với khách hàng.
7. Nhiệt tình và thân thiện: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa trong khả năng của chúng tôi và trong mọi trường hợp. Chúng tôi đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái vì sự thân thiện trong giao tiếp với bất kỳ Luật sư nào.
8. Dễ dàng và Thuận tiện: Chúng tôi luôn nỗ lực tìm cách cung cấp dịch vụ theo cách làm cho khách hàng cảm thấy dễ dàng và thuận tiện nhất.
9. Giá trị gia tăng: Trong quá trình cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng tối đa để cung cấp các phương án tư vấn/đề xuất giúp khách hàng có sự so sánh và lựa chọn phương án tốt nhất, hoàn thiện nhất.
Link rss

Đội ngũ Luật sư và chuyên gia tài chính, pháp lý quốc tế thực hiện dịch vụ:

Thạc sỹ Luật kinh tế – Luật sư – Giám đốc công ty
Thạc sỹ luật kinh tế - Kiểm toán viên - Chuyên Gia tài chính
Chuyên gia pháp lý nước ngoài
Chuyên gia pháp lý nước ngoài
Xem thêm

Để được tư vấn miễn phí một cách toàn diện, Quý khách liên hệ:

LIÊN HỆ HỖ TRỢ MIỄN PHÍ

Siglaw khu vực Miền Bắc

Mobile: 0967 818 020


Mail: hanoi@siglaw.vn

Siglaw khu vực Miền Trung

Mobile: 0975 356 335


Mail: danang@siglaw.vn

Siglaw khu vực Miền Nam

Mobile: 0985 982 659


Mail: hcm@siglaw.vn

Công ty Luật TNHH Siglaw (Siglaw Firm)

Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội: Tầng 12A Tòa nhà Sao Mai, Số 19 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0967 818 020

Email: hanoi@siglaw.vn

Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh: 21 đường N4, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và nhà ở tại số 16/9 đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0985 982 659

Email: hcm@siglaw.vn

CÔNG TY LUẬT SIGLAW
Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 12A Tòa nhà Sao Mai, Số 19 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Hotline: 0967 818 020
Email: hanoi@siglaw.vn
 
Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 21 đường N4, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và nhà ở tại số 16/9 đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0985 982 659
Email: hcm@siglaw.vn
 
DMCA.com Protection Status
Tư vấn miễn phí 24/7: 0967 818 020 / 0985 982 659